PDA

View Full Version : đơn quả bi bida (hay là bi bi-a) chồng lượng


uzukihac
27-07-2023, 10:14 PM
một trái bi bida (hay bi bi-a) chất cây cũng chi như một quả bi bình thường khác, phải không? Điều nào không trung đúng. chất cây thứ trái bi bida bạn dùng giàu ảnh hưởng đến chất cây và kiêng kị chính xác mực ván nối bida. Trên thực tế, hầu hết những người chơi giàu khiếp nghiệm sẽ cho bạn biết rằng chả giả dụ chốc này đơn tội lỗi hồi tiến đánh bi cũng khiến đơn cốp công trở nên tối. < sáng dạ. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.



1. Lịch sử cụm từ Bi bida:

quả bi bida ban đầu đặt công phẳng keo kiệt cơ mà vì chưng đá nhiều trọng lượng lớn nên rút cuộc vẫn xuể gắng cầm cố kì cọ quả bi đánh tuần tra gỗ và gắt gao sét có coi trọng cây bé hơn. Những trái bi nào thắng sử dụng tặng đến những năm 1600 tã lót những trái bi bida phẳng ngà voi trở nên phổ quát.

Những quả bi bida kè ngà voi rất chết kém và chết có thời kì tốt chế tác. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo phanh 4 năng 5 trái bi. Bản thân thể những quả bi nếu như phanh xử lý trong giàu năm được đả tặng chúng đủ bền được chịu để sức ép buổi nhởi nhưng giò bị nứt hoặc rạn vỡ. có trái bi vẫn bị loại vày mật cỡ chẳng hợp hay là khuyết tật trên ngà voi. hồi mệnh lượng voi trên nạm giới ngày một vắng dần, lôi cuốn đề pa nổi tốt ra nếu tìm kiếm vật liệu khác xuể tiến đánh bi bida.

Ngày nay trái bi bida đặng làm tự mủ tổng hợp. Vật liệu này có thể tạo tuần khuôn và có tính mau kín cùng nhất, hoàn trả hảo cho những trái bi bida chồng cây cao, đưa đến chất lượng nhởi bida quán đầu. Những trái bi bida đặng nhất xuể sinh sản tại Bỉ và đặt làm bằng nhựa phenolic.

2. danh thiếp nhân tố quan trọng trong suốt việc lựa chọn bi bida:

lắm 3 nguyên tố chính hình hưởng tới chồng cây mực đơn trái bi bida:

(1) trước tiên là dung sây (sai số) lối kính quả bi bởi nhà sinh sản thay giữ. Dung sây đàng kính thi thể toan hình dạng trọn.# hoàn trả hảo của quả bi. cạc trái bi chồng cây cao đặng kiểm thẩm tra mức dung sây nghiêm ngặt, nhiều tức là cạc sai mệnh dải quá thứ biếu phép sẽ không nhằm ưng ý xuể tạo ra quả bi bida trọn.# nhất lắm thể.

Những trái bi có chồng lượng thấp đền giàu dung sai to, coi bề ngoài lắm trạng thái có vẻ trọn.# mà lại thực tế cạc quả bi này không tròn hoàn trả hảo và chồng cây nhởi bida sẽ bị ảnh hưởng chốc thực hành cạc đường bi đề nghị chuẩn xác cao.

(2) nguyên tố của hai là mật lùng nguyên liệu cùng nhất. đơn trái bi bida đồng mật quãng hiệp sẽ lăn ngay tiến. quý trọng lượng hạng trái bi hồi đấy tốt phân xẻ đều trên danh thiếp bề phương diện quả bi tặng phép trái bi lăn đều bất kể vị trí nào mực tàu bi.

Bi bida có mật dạo chả cùng đều thường lăn bất thường. Chúng trớt vằn vèo trong lát lăn bởi vì quý trọng cây chia bố chả đều. tã bạn nhấn thấy đơn trái bi lăn một cách kỳ lạ, đấy giàu dạng chứ giả dụ là tội lỗi mức bàn hay là tội người chơi, mặc dầu nghỉ thường bị đẻ thiếu sót là vì bàn bida chớ phanh.

(3) yếu tố cụm từ tía là tầm rút giãn. tính hát bộ tã lót là sự truyền hoặc lượng tự quả bi tấn công sang trọng các trái bi khác trong quá đệ chơi. Lý tưởng nhất là đơn quả bi sẽ lan truyền 100% hay là lượng hạng ngơi tặng quả bi nối theo trong đơn cú chạm bi. nếu như bạn dìm chộ quả bi cái thứ bạn đấu chuyển di sít sau nhút nhát chạm đều đơn quả bi khác, lắm tức là y đừng đủ tính lũ lúc. mặc dầu điều nào lắm dạng xảy vào vì hao hụt mòn, nhưng mà nó đền rồng xảy ra hơn cùng những quả bóng bida chất lượng thấp hơn.

Nguon: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt (https://hottips.click/lich-su-bi-bida-va-cach-chon-bi-bida-tot/)