PDA

View Full Version : Ra mắt trung tâm khoa học sinh trắc phân tích dấu vân tay chuyên nghiệp tại Bắc Ninh


thienhuong686
12-06-2015, 03:57 AM
Phân Tích Vân Tay là đơn vị cung cấp dịch vụ, phân phối bài kiểm định dấu vân tay dưới thương hiệu Vmit.
Phân tích dấu vân tay là nhà cung cấp và phân phối dịch vụ phân tích vân tay uy tín, chuẩn nhất, đáng tin tưởng kể từ ngày sản phẩm này lần đâu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Sở hữu nhiều nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm, được rèn rũa và huấn luyện trực tiếp bởi rất nhiều thạc sĩ danh tiếng, phân tích trắc nghiệm vân tay (http://phantichvantay.com.vn) giúp khám phá tố chất có trong mỗi người.
Phantichvantay.com.vn luôn cam kết đưa đến sản phẩm chuẩn nhất cho khách hàng, giúp cho các bạn khám phá những ích lợi khi quyết định đi làm bài khoa học vân tay ngay sau khi được tư vấn bài báo cáo.

http://phantichvantay.com.vn/wp-content/uploads/2015/01/careers-img-kid1.png
Đơn vị sinh trắc vân tay chuyên nghiệp


Nhờ những nỗ lực của họ đã được đền đáp bởi những mọi người đã sử dụng dịch vụ báo cáo vân tay, kết quả là họ đã rất hài lòng và phát triển được tài năng của mình. Phân tích vân tay - Vmit tự hào là một trong những đơn vị góp phần tạo nên thành tích rạng ngời này cho sản phẩm khoa học dấu vân tay, thương hiệu Vmit.
Với nhiều năm không ngừng học tập cập nhật, nâng cấp với sự đào tạo từ nhiều giáo sư-tiến sĩ nổi tiếng trong ngành để nhận được kết quả bài phân tích vân tay chuẩn nhất lên tới 95-98% cũng như xây dựng được một đội ngũ nhân viên tư vấn đạo đức tốt, yêu nghề, giỏi và luôn hết lòng vì các bạn trong mỗi thời gian tư vấn và hậu tư vấn.

Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ:

Phân tích vân tay VMIT Hà Nội – Khám Phá Tương Lai
Điện thoại: 04.6650.7979 – Hotline: 0902.444.379
Facebook: facebook.com/khamphatuonglai
Email: contact@phantichvantay.com.vn