Chợ thông tin Xây dựng Việt Nam CHỢ QUẢNG CÁO - RAO VẶT Sản phẩm - Dịch vụ khác » VMware nhắm mục đích bảo mật công tác từ xa với chương trình Anywhere Workspace

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 22-04-2021, 01:05 PM
AnPhatGroup AnPhatGroup đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2020
Bài gửi: 419
Mặc định VMware nhắm mục đích bảo mật công tác từ xa với chương trình Anywhere Workspace

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Quyền truy tìm cập an toàn vào các ứng dụng quan trọng là một thách thức cần thiết đối với các Địa điểm buộc phải thích nghi với làm việc từ xa trong thời kỳ đại dịch. Và với nhiều Công ty được thiết lập để tiếp tục Support lực lượng công huân phân tán ngay cả sau khi các văn phòng mở cửa quay về, nó sẽ vẫn là ưu tiên của CNTT trong một thời gian.Với ý nghĩ này, VMware đã giới thiệu một bộ khí cụ quản lý điểm cuối và bảo mật để Hỗ trợ những người làm việc từ xa. VMware Anywhere Workspace , được lên tiếng hôm thứ Ba, cấu kết Workspace One của VMware, một “nền tảng không gian làm việc kỹ thuật số” cung cấp các vận dụng trên nhiều loại thiết bị, với các dụng cụ bảo mật điểm cuối Carbon Black Cloud và SASE, cung ứng quyền tầm nã cập mạng bình yên cho các nhóm phân tán.

“Bằng chỉ dẫn đoàn kết ba điều này, chúng tôi có thể mang lại giá trị cho các bên tương tác bao gồm nhân viên, CIO, CISO, các ngành kinh doanh và nhân sự,” Shankar Iyer, SVP và giám đốc điều hành, máy vi tính người sử dụng cuối tại VMware cho biết. “Điều này mang lại cho nhân viên sự gắn bó cao, một mô hình bảo mật rộng hơn và hiệu quả hơn, giảm tiêu phí và tiêu dùng.”

CÁC thầy thuốc giấy tờ KHUYÊN sử dụng

Bob Laliberte, giám đốc thực hiện và nhà phân tích cấp cao tại Enterprise Strategy Group, cho biết sự ra mắt của bộ ứng dụng Anywhere Workspace là “rất đúng lúc”. Khi các tổ chức vận dụng các chiến lược làm việc tại nơi và làm việc hòa hợp, các nhóm CNTT được đòi hỏi cung ứng “trải nghiệm an toàn, được cá nhân hóa cũng bảo đảm người công phu làm việc hiệu quả, bất kể họ đang làm việc ở đâu”. Với suy nghĩ này, một bộ áp dụng đóng gói “phải hấp dẫn khách hàng, cho phép một biện pháp toàn diện để cung ứng sức mạnh cho môi trường làm việc liên hiệp bình an và có thể mở mang quy mô”, Laliberte nói.

Định giá cho Không gian làm việc ở mọi nơi, hiện có sẵn, tùy thuộc vào từng item được sử dụng.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:20 AM

Xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.