Chợ thông tin Xây dựng Việt Nam Ứng Dụng CNTT Trong Xây Dựng PM Tổng Hợp » Giảm béo bụng với các loại rau quả

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 18-07-2013, 02:04 AM
samtdo0206 samtdo0206 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2013
Bài gửi: 23
Mặc định Giảm béo bụng với các loại rau quả

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

nguồn: http://giambeobung.vn/tin-tuc/giam-b...c-loai-rau-qua

Ăn rau xanh có rất nhiều các ích như cung cấp vitamin, khoáng chất giúp cơ thể không bị hư nhược vì mất nước, làn da vẫn căng mịn, khỏe đẹp… và đặc biệt là có thể giúp bạn giảm cân một cách an toàn. Dưới đây là một số menu giảm cân với rau xanh mà bạn có thể tham khảo.

Cần tây


Cần tây là liệu pháp rất tốt nếu như bạn muốn giảm béo bụng
Một trong những lợi thế lớn nhất của súp cần tây là bạn có thể ăn cho thỏa thích mà không cần phải lo lắng gì về chuyện thừa calo. Cần tây chứa rất nhiều vitamin nhưng ít calo. bởi thế, cần tây là giải pháp hoàn hảo cho chế độ ăn giảm cân của bạn. Bên cạnh những bữa súp cần tây bạn nên phối hợp với các loại rau xanh và trái cây khác. ước mơ có một vóc dáng hoàn hảo sẽ nằm trong tay bạn sau khi bạn hoàn tất chế độ ăn kiêng với cần tây.
Cà chua
Cà chua là một loại thực phẩm chứa ít calo, nhiều vitamin và rất nhiều nước nên rất tốt cho việc giảm cân cũng như giảm mỡ bụng. Chính thành ra mà cà chua được xem là bí quyết làm đẹp của người Nhật.


Cách giảm mỡ bụng hiệu quả với cà chua
Trung bình, trong một quả cà chua 200g chỉ chứa khoảng 30 calo, dó đó bữa trưa, bữa tối bạn chỉ cần ăn 1 quả cà chua, bữa chính vẫn ăn như thường ngày nhưng ăn đồ nhạt và các thực vật có nhiệt lượng thấp thì chỉ cần trong một tuần thực hiện một lần, không lâu sau bạn sẽ thấy hiệu quả tốt.
Có thể ăn hai quả cà chua lớn, nên chọn quả màu đỏ mọng, vì nó sẽ chứa lycopene nhiều gấp 3 lần các màu khác. Hoặc ăn 17 quả cà chua bi, hàm lượng dinh dưỡng, carotene, vitamin C, chất xơ cũng cao.
Bạn cũng có thể dùng thêm nước sốt cà chua vào buổi tối, khoảng 60-80g. Có thiết chế biến sốt cà chua ăn dần bằng cách nấu nguyên quả cà chua, cho vào máy xay thêm dầu ô liu, tỏi băm nhỏ, hành tâ, hạt tiêu,…
Bông cải xanh


Cách giảm béo với bông cải xanh
Bông cải xanh hay còn gọi là súp nhãng một trong những loại rau phổ thông nhất được sử dụng trong việc làm đẹp và giảm cân. Ăn bông cải xanh chẳng những làm đẹp da mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bông cải xanh có thiết chế biến thành rất nhiều món ăn ngon để bạn thay đổi menu và đấu kế hoạch giảm cân của bạn.
Cà rốt


Cà rốt – thực phẩm không chỉ tốt cho làn da mà còn tốt cho cả việc giảm cân của bạn
Cà rốt rất tốt cho các lợi khuẩn trong đường tiêu hóa của bạn. Cà rốt cũng sẽ giúp bạn không phải đương đầu với cảm giác đói trong thời kì ăn kiêng với nó. Chắc chắn rằng bạn sẽ tiêu thụ một lượng calo đáng kể khi lên thực đơn giảm cân an toàn cho bản thân cùng cà rốt.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:45 PM

Xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.