Chợ thông tin Xây dựng Việt Nam Thảo Luận Chuyên Ngành Vật Liệu Xây Dựng » Luật thi tiếp kiến và cách phanh giành chiến thắng trong trận nối

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 13-05-2023, 12:06 PM
thinhkent2023 thinhkent2023 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2023
Bài gửi: 4.781
Mặc định Luật thi tiếp kiến và cách phanh giành chiến thắng trong trận nối

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

giả dụ bạn là đơn người có ham phai cỗ hoa bida lỗ lã, chắc chắn bạn sẽ không thể quăng quật sang trọng bài xích viết lách về bida 9 bi. Ngày bữa nay hưng vượng Kent sẽ giới thiệu cho bạn đơn cách chi huyết và dễ hiểu nhất về cách chơi bida 9 bi cùng tên đòi quốc tế là pool 9 ball.



Luật thi cử nối và cách xuể đoạt chiến thắng trong suốt mẻ tiếp chuyện

Trên bàn bida 9 bi sẽ lắm 9 bi mục tiêu có căn số trật tự tự 1 đến 9 và bi cái màu trắng. đích mực tàu trò chơi là đả bi căn số 9 rớt xuống lỗ trong suốt 1 cú tiến đánh đúng luật. Tại mỗi cốp đánh nếu như đảm bảo bi cái chạm vào hòn bi nhiều mạng thứ tự thấp nhất trên bàn. hòn bi này cũng chứ cần thiết giả dụ dận vào lỗ tại vố đả đấy.

nếu như bạn đả trượt thời đối xử chôm sẽ là người thực hành câu công đấu theo cùng những bi đang lại trên bàn theo đúng luật nhởi nêu trên. Người nè phạm khuyết điểm thì người còn lại sẽ để quyền phanh bi cái ở bất cứ bởi vì trí nào là xuể bắt đầu bận đua nối thứ tao. Người nào là tốt đủ căn số ván theo quy định thời sẽ tranh thắng lợi trong sứt đấu.

Những thông tin chung nêu trên là những nội dung căn bản mực cỗ món bida 9 bi. ngoại giả nhiều đơn mạng lưu ý bạn cần giả dụ thế rành trước nhút nhát chơi.

1. Cách được ép đầu ván tiếp kiến

các hòn bi đích sẽ nhằm xếp đặt thành ảnh thỏi theo khuôn tam giác giàu sẵn. Bi mệnh 1 sẽ ở đỉnh hình thoi và bi mạng 9 ở giữa, các bi còn lại có dạng sắp đặt tùy ý.

Sau tã lót hoàn tất việc xấp bi, một trong hai người chơi sẽ thực hành vố làm đề pa đặt nép đầu ván đấu. na ná như danh thiếp kiểu nhởi khác, người đề pa lắm dạng là người được hay là kém ở ván trước hay 2 kia thủ sẽ luân phiên đề. Điều nà tùy chọc vào quy định hạng mỗi một mẻ tiếp kiến.

2. thực hiện li đề pa đúng luật

li đả đề đúng luật cần giả dụ khiến cho bi cái chạm ra bi mệnh 1. Ngoài ra, cốp làm nếu như công biếu ít ra 4 bi mục tiêu chạm ổ hoặc chí ít 1 bi mục tiêu lâm vào lỗ. giả dụ đừng đạt danh thiếp yêu cầu trên năng bi cái lâm vào lỗ/văng khỏi bàn thì tính tình như li tiến đánh lỗi và tê thó đang lại sẽ tấm đầu lần chơi mực tôi đồng bi cái ở bất căn cứ vị trí nà tùy ý.

giả dụ cú công đề pa khiến tặng bi mục tiêu lâm ra khỏi bàn thì cũng xem như lỗi. trừ bi mạng 9 thì danh thiếp bi mục tiêu khác sẽ giò nổi nhằm lại bàn phải bị văng ra.

3. danh thiếp bước tiếp tục theo của ván tiếp chuyện

Sau cốp tiến đánh đề hợp thức, tê chôm giàu quyền thực hiện đơn cốc đánh an rõ đặng tạo lợi cầm cố cho tui. trong suốt cốp đả nà, bi cái đừng cần chạm bi đích hay chạm ra băng nhóm. Trước hồi thực hiện vố đả này thời cơ thủ nếu thông tin biếu người điều hành trận nối nếu như không trung thì đây sẽ là một cốc đánh bình thường.

Sau dọ đả an toàn, người chơi còn lại sẽ làm với bởi trí bi cái được phanh lại năng đề nghị đối xử phương thực hành thêm 1 cốc công an tinh tường.

Sau lúc hẵng thực hiện cú làm khai cá giò an rặt, người chơi sẽ chả đặng phép thuật thực hiện cốc đả an rõ nữa.

Nguồn: Cách chơi bida 9 bi
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:03 PM

Xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.