Chợ thông tin Xây dựng Việt Nam Nhà Điều Hành Sự Kiện » Vy Oanh tươi tắn ở trời Tây

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 14-11-2013, 02:29 PM
anhhaily231 anhhaily231 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2013
Bài gửi: 101
Mặc định Vy Oanh tươi tắn ở trời Tây

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

(Saoonline.vn) Nữ ca sĩ Fly đang chuyến công tác dài ngày tại nước ngoài.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, giọng ca Đồng xanh - Vy Oanh bất ngờ chia sẻ những hình ảnh tươi tắn khi cô đang ở trời Tây khiến nhiều fan, bạn bè phải trầm trồ ngưỡng mộ.
Từng khá kín tiếng về chuyện riêng tư, nhưng cách đây không lâu, nữ ca sĩ đã tiết lộ bạn trai Việt kiều của mình đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Cũng chính vì vậy mà cả hai đều tranh thủ kết hợp công việc và các kỳ nghỉ để hẹn hò với nhau. Từ khi yêu người đàn ông bí mật này, lịch trình đi lưu diễn ở Mỹ, Canada… của Vy Oanh dày hơn trước. Cô thường tranh thủ các chuyến đi để gặp gỡ bạn trai. Đôi khi, bạn trai cũng rủ cô đi du lịch châu Âu trong các chuyến công tác của anh để có thêm thời gian hẹn hò.
Một số hình ảnh mới nhất của Vy Oanh tại nước ngoài được cô chia sẻ trên trang cá nhân

Thanh Thuy


Vy Oanh


Phuong Linh


Van Trang


Khuong Ngoc


Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 14-11-2013, 02:38 PM
ongluc146 ongluc146 đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2013
Bài gửi: 40
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Liên hệ : 0906 559 188 (Mr ũng)Sửa Tận Nhà
Bảo trì sản phẩm cửa cuốn, cửa kéo, cửa nhôm,….. là điều rất cần thiết sau một thời gian dài sử dụng. Bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để duy trì và đảm bảo tính năng sử dụng cửa sản phầm.
* Lau chùi: Các cửa cuốn,cửa nhôm, cửa kéo…. nên được lau chùi định kỳ để đảm bảo hoạt động tốt như ban đầu. Cách tốt nhất để lau chùi là dùng một miếng vải sạch và dung dịch chất tẩy hoà tan đến độ đậm đặc vừa phải để lau. Không nên lau vết bẩn bằng những loại vải cứng vì có thể làm xước mặt kính.

* Bảo dưỡng cửa sổ: Bản lề nên được bôi trơn nhẹ bằng dầu máy khâu. Để điều chỉnh bản lề, điều chỉnh đinh vít bằng đồng ở sau khối bản lề.

* Tay nắm cửa: Những tay nắm này cũng cần bảo dưỡng đôi chút. Tuy nhiên, nếu chúng bị rít thì nên bôi ít dầu máy khâu.

* Các bước sử dụng: Để mở cửa sổ phải ấn nút trên tay cầm để làm tay cầm quay ra. Để đóng cửa sổ đưa tay cầm về vị trí đóng và nút khoá sẽ tự động gài vào. Các cửa sổ này cũng có chức năng thông gió. Để thực hiện chức năng này, mở cửa sổ như trên khoảng 1/2 inch và khoá cửa sổ ở vị trí đó bằng cách xoay tay cầm. Điều này sẽ giúp không khí đi vào trong khi cửa sổ bị khoá.

Sản phẩm cửa cuốn:

Thông thường, cửa cuốn được thiết kế vận hành tốt trong vòng nhiều năm mà rất ít khi phải bảo dưỡng. Đối với cửa cuốn vận hành bằng tay, thì việc đóng mở cửa hoàn toàn là vận hành cơ khí (không có điều khiển điện). Khi cửa cuốn có dấu hiệu khó khăn trong quá trình đóng mở thì cũng là lúc phải bảo dưỡng cửa (có thể phải căn chỉnh lại hoặc điều chỉnh sức căng lò xo xoắn).

Tốt nhất là gọi chuyên gia kỹ thuật hoặc trung tâm bảo dưỡng. Tất cả các cửa cuốn đều vận hành với sự hỗ trợ của hệ thống lò xo xoắn tóp đầu gắn trên trục cuốn. Nếu quá trình căn chỉnh lò xo không tốt có thể ảnh hưởng lớn đến việc vận hành cửa. Cả hệ thống cửa cuốn cơ hay cửa cuốn tự động đều nên đảm bảo những bảo dưỡng bắt buộc. Bất kỳ dấu hiệu vận hành cửa khó khăn cũng nên tiến hành yêu cầu bảo dưỡng ngay. Phải luôn đảm bảo cửa cuốn vận hành không bị bụi, bẩn, phải thường xuyên lau chùi phần ray dẫn, thân cửa bằng rẻ lau. Không được bôi dầu bôi trơn, mỡ hoặc các chất bôi trơn vào ray dẫn.

Những phát triển công nghệ gân đây đã phát minh ra bình xịt silicone có thể dùng bôi trơn cho ray dẫn hướng. Tốt nhất nên hỏi trung tâm dịch vụ khách hàng của nhà cung cấp về bảo trì.
Liên hê: 0906 559 188 (Mr : Dũng)
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:53 PM

Xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.