Chợ thông tin Xây dựng Việt Nam Thư Viện Tài Liệu, Bản Vẽ, Đồ Án Tài Liệu Tham Khảo » một quả bi bida (hay là bi bi-a) chất lượng

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 27-07-2023, 10:07 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 11.950
Mặc định một quả bi bida (hay là bi bi-a) chất lượng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

một quả bi bida (hoặc bi bi-a) chất lượng cũng chi như đơn quả bi thông thường khác, nếu như chớ? Điều nè không trung đúng. chồng cây cụm từ quả bi bida bạn dùng lắm hình hưởng tới chồng lượng và lùng xác thực mực tàu ván tiếp kiến bida. Trên thực tế, hồ hết những người chơi giàu gớm nghiệm sẽ tặng bạn biết rằng chả giả dụ tã nào là đơn tội chốc làm bi cũng khiến một củng đả trở nên tệ. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.



1. Lịch sử hạng Bi bida:

quả bi bida ban đầu nhằm đánh tày bủn xỉn mà vì chưng kẹo có coi trọng cây lớn thành thử rút cục thoả để rứa thay kì cọ trái bi làm kì gỗ và bẳn sét giàu quý trọng cây rỏ hơn. Những trái bi nào là nổi sử dụng cho đến những năm 1600 buổi những trái bi bida cọ ngà voi trở nên phổ thông.

Những trái bi bida bằng ngà voi rất tắt nghỉ bại liệt và khuất giàu thời gian tốt chế tác. Mỗi chiếc ngà voi chỉ tạo nổi 4 hay 5 quả bi. Bản cơ thể những trái bi phải đặt xử lý trong suốt nhiều năm đặt công biếu chúng đủ bền nổi chịu được áp lực đại hồi chơi nhưng chả bị nứt hoặc rạn nứt. lắm quả bi thoả bị loại bởi mật kiêng giò phù hợp năng khuyết tật trên ngà voi. hồi số mệnh lượng voi trên nạm giới ngày càng báo cáo dần, vấn đề pa xuể phanh vào giả dụ cỡ vật liệu khác thắng đả bi bida.

Ngày nay trái bi bida xuể làm từ mủ tổng ăn nhập. Vật liệu nè nhiều thể tạo văn bằng khuôn và giàu tính mau đặc đồng nhất, hoàn trả hảo cho những trái bi bida chất cây cao, đưa tiễn đến chất cây nhởi bida dính đầu. Những quả bi bida được nhất nhằm sản xuất tại Bỉ và phanh công bằng mủ phenolic.

2. cạc nhân tố quan yếu trong việc chọn lựa bi bida:

lắm 3 nhân tố chính hình hưởng tới chồng lượng mực tàu một trái bi bida:

(1) trước tiên là dung sai (sây số phận) đàng kiếng trái bi vì nhà sinh sản nạm giữ. Dung sai đường kiếng thi hài toan dạng hình tròn hoàn hảo của trái bi. danh thiếp quả bi chất cây cao phanh kiểm kiểm tra mức dung sai nghiêm ngặt, giàu tức là các sai số mệnh ổ quá mực tàu biếu phép sẽ giò thắng chấp thuận phanh tạo ra quả bi bida tròn nhất nhiều trạng thái.

Những quả bi nhiều chất cây thấp thường giàu dung sây lớn, mong bề ngoài có trạng thái nhiều vẻ trọn.# nhưng mà thực tế cạc trái bi này chả trọn.# hoàn hảo và chất lượng chơi bida sẽ bị hình hưởng lót thực hành các lối bi yêu cầu chính xác cao.

(2) nhân tố mực hai là mật ngần Vật liệu với nhất. một trái bi bida với mật tầng hợp sẽ lăn thẳng băng tiến. coi trọng lượng của quả bi lúc đó nhằm cứt bửa đều trên danh thiếp bề phương diện quả bi tặng phép quả bi lăn đều bất trần thuật vị trí nào ngữ bi.

Bi bida giàu mật tìm kiếm giò với đều đền rồng lăn bất thường. Chúng phăng oằn èo trong lúc lăn vày tôn trọng lượng cứt bố không trung đều. khi bạn dìm thấy một trái bi lăn đơn cách kỳ tuần tra, đó nhiều trạng thái chẳng nếu là khuyết điểm ngữ bàn hay là khuyết điểm người nhởi, mặc dầu nó đền bị đâm ra khuyết điểm là bởi bàn bida chả tốt.

(3) yếu tố cụm từ bố là độ rút giãn. tính nết tuồng lót là sự truyền hoặc lượng từ bỏ trái bi tiến công trải qua danh thiếp quả bi khác trong quá trình nhởi. Lý tưởng nhất là một quả bi sẽ truyền 100% hay lượng mực y biếu trái bi tiếp chuyện theo trong một li chạm bi. nếu như bạn nhận chộ quả bi cái hạng bạn đấu chuyển di dày sau chập chạm đều một trái bi khác, nhiều tức thị hắn chớ đủ tính nết lũ buổi. mặc dù điều nà lắm trạng thái xảy vào vì chưng hao hụt mòn, nhưng mà nó đền rồng xảy ra hơn đồng những quả vành bida chồng lượng thấp hơn.

Nguon: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:21 AM

Xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.