Chợ thông tin Xây dựng Việt Nam CHỢ QUẢNG CÁO - RAO VẶT Sản phẩm - Dịch vụ khác » Đầu tư chứng khoán hiệu quả cho ngừoi mới bắt đầu

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 23-08-2016, 02:50 PM
mapmap13 mapmap13 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2016
Bài gửi: 685
Mặc định Đầu tư chứng khoán hiệu quả cho ngừoi mới bắt đầu

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Sắp cả quý III năm 2016, tình hình tởm tế vĩ mô ngữ Việt Nam đã chưa giàu lắm khởi sắc đẹp, “mây xám đương giàu”. Trước muôn nghìn khó khăn đố thức tốt vào cho Chính lấp mới, mới đây, Bộ phương kế hoạch và Đầu tư hử tiễn chân ra dự thảo quyết nghị ban hành Chương đệ trình hành đụng mức Chính bao phủ nhiệm kỳ 2016 – 2021 đặt cải thiện ái tình hình ghê tế chung.
Theo đấy, đơn trong suốt những chấm trổi ngữ dự thảo là chính sách tiền tối. < sáng dạ và tài khóa. Dự thảo hãy đặt ra thách thức lớn biếu NHNN trong suốt thời kì tới cùng câu chuyện làm sao để xử lý nợ xấu, giảm lời suất và sáng tỏ hóa thị trường tiền tệ.

Dự thảo quyết nghị ban hành Chương trình hành động mực tàu Chính phủ nhiệm kỳ 2016 – 2021, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề xuất, “NHNN cần điều hành ta chủ động, linh hoạt, phối hợp chặt chẽ giữa các chính sách tài khóa, tiền tệ và các chính sách khác để đảm bảo ổn định kinh tế vĩ ụ, kiểm soát lạm phát ở mức hợp lý, giữ vững các cân đối lớn hạng nền tởm tế”.

Đây cũng là một trong suốt những thành tích lớn mà NHNN hả làm được trong suốt 6 tháng đầu năm nay. Nhận định về vấn đề này, TS. Võ Trí Thành, nguyên Phó Viện Trưởng Viện Nghiên Cứu và Quản lý tởm tế Trung ương (CIEM) tặng biết: Chính sách tiền tệ hử giàu sự phối hợp ăn nhịp hơn đồng chính sách tài khoá, khi chỉ trong nửa đầu năm hỉ huy động lượng vốn lớn từ trái phiếu Chính phủ, đạt tới 75% kế hoạch năm, đồng kỳ hạn dài hơn và nhời suất thấp hơn. Nhờ đó vốn biếu phát triển kinh tế được đảm bảo và dòng tiền ngân sách cũng được giám sát tốt hơn.

Cùng với đó NHNN cũng lắm cách thức mới trong điều hành tỷ giá ngay từ đầu năm. NHNN nhỉ bơm, hút tiền kịp thời, vừa bảo đảm tốt thanh khoản của hệ thống ngân hàng, tăng mạnh dự trữ ngoại tệ, vừa duy trì mức cung tiền ăn nhập với chung khoan viet đề nghị ổn định vĩ mô và khiếp tế vĩ mô thoả không có những “cú giật” bất thường.

Tuy nhiên, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cũng đặt đích tặng NHNN làm sao điều hành ta lãi suất, tỷ giá theo nguyên tắc thị trường phục vụ các mục tiêu phát triển. Phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay, đảm bảo vốn tín dụng hạng nền tởm tế, nhất là các lĩnh vực ưu tiên.

Đây được coi là thách thức lớn đồng NHNN, theo phân tích thứ ông Thành thì hiện giờ doanh nghiệp đang rất lo lắng về tình hình lãi suất tăng trong suốt nửa cuối năm 2016 và trong thời kì dài hạn. “lời suất sẽ khó giảm, nếu không muốn nói là sẽ tăng. Bởi chúng ta vẫn cần phải cân đối giữa thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ ụ, nên chẳng thể học đầu tư chứng khoán nới lỏng chính sách tiền tệ giàu được”, ông Thành nhận xét.

Nhận định về nhiệm vụ mực tàu cơ quan điều hành chính sách tiền tệ trong suốt thời gian tới, ông Thành cho rằng, sẽ còn nặng nề hơn, bởi không chỉ giữ vững thành tựu ổn định vĩ mô, chúng ta còn cần hỗ trợ mạnh hơn biếu sản xuất kinh dinh, cho phục hồi cụm từ nền tởm tế.

Trước hết, sức ép lên tỷ giá của Việt Nam là câu chuyện sẽ lắm ảnh hưởng rất nhiều đến cách thức điều hành cả chính sách tiền tệ và chính sách tỷ giá. Cuối năm ngoái áp lực lên tỷ giá mực Việt Nam là khá lớn, trong đó giàu 3 sức ép chính.

Thứ nhất, việc Trung Quốc phá giá đồng NDT khá mạnh nhỉ kéo theo sự mất giá mức giàu đồng bạc khác trên thế giới, trong đó lắm lắm đồng bạc gắn cùng các đối tác thương nghiệp tin chung khoan thứ Việt Nam.

áp lực thứ 2 là vào thời khắc đó có rất có dự báo và cũng là chính sách hạng FED trong năm 2016, sẽ tăng lời suất USD. Và rốt cục là sức ép cạnh tranh mực hàng xuất khẩu Việt Nam.

Một trong suốt những yếu tố tác động mạnh mẽ lên lời suất mực Việt Nam hiện nay chính là nợ nần xấu. Nhìn rõ vấn đề trên, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề xuất, cần thực hành mua bán nợ nần xấu theo cơ chế thị trường, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong suốt xử lý nợ nần xấu. thúc đẩy phát triển mạnh thị trường chứng khoán, thị trường mua bán nợ nần.

Mới đây, ngân hàng quốc gia (NHNN) ban bố tỷ lệ nợ nần xấu tính đến cuối tháng 6 là 2,58%, giảm so cùng mức 2,78% vào tháng 5. Nếu nhìn vào con số này, chúng ta sẽ dễ nhầm tưởng rằng “nợ nần xấu” đang bớt xấu. Tuy nhiên, báo cáo tài chính mức các nhà băng lại cho thấy dù tỷ lệ nợ xấu đều dưới 3%, riêng Eximbank là 5,3%, thì thực tế, quy ụ nợ xấu cụm từ nhà băng giàu sự gia tăng đáng kể.

tiêu biểu như BIDV, chỉ trong suốt 6 tháng, nợ nần xấu mức ngân hàng này hẵng tăng thêm hơn 3.000 tỷ đồng, tương đương 31% trong khi dư nợ nần biếu vay chưa tới 10%. Tỷ lệ nợ xấu của BIDV cũng thoả chạm mức 2%, trong suốt khi theo kế hoạch đã được ĐHĐCĐ thường niên năm 2016 chuẩn y, HĐQT cam kết sẽ giữ nợ xấu dưới 2%.

Quy mô nợ xấu tăng, việc xử lý nợ xấu chưa nhiều lỗi thoát là một đề tài được bàn tới lâu nay mực tàu thị trường tài chính Việt Nam và cũng là thách thức lớn đồng NHNN.

Ông Thành nhận định: “trong 6 tháng cuối năm làm sao để không tăng nhời suất thì còn lắm việc phải làm. Điều căn bản hơn là đẩy nhanh việc xử lý nợ nần xấu”.

lãi suất huy động hãy rậm rịch tăng ở nhiều nhà băng trong suốt thời kì qua. Đây là một trong suốt những nguyên tố làm lời suất tặng vay khó giảm. Không những thế, xử lý nợ nần xấu không bản chất vẫn là rào cản lớn ăn mòn lợi nhuận ngân hàng và ảnh hưởng xấu tới thị trường lời suất.
__________________
chungkhoanviet.info
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 23-08-2016, 07:49 PM
azvietgroup azvietgroup đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2016
Bài gửi: 13.368
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tăng 150+ VKontakte Followers/ Giá 50K
- 100% người dùng thực , đang hoạt động, từ mọi nơi trên TG
- Followers VKontakte tồn tại vĩnh viễn không bị giảm
- Hoàn thành 4 ngày

Chi tiết vui lòng LH
Mr Khánh 0934225077
Yahoo/Skype: hanhtrinh24h
FB.com/100011479772318
____________________
Quần áo

https://twitter.com/HarperWrd66407/s...99379908304896
__________________
trend việt
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:48 PM

Xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.