PDA

View Full Version : Máy in 3D tăng mạnh AI của Anker hẹn sẽ có tốc độ in nhanh không ngờ


AnPhat2021
08-04-2022, 01:10 PM
Nhà phát hành phụ kiện smartphone Anker đã lên tiếng AnkerMake M5, một máy in 3D ( Tham khảo thêm dịch vụ đổ mực máy in tphcm (http://verastar.xim.tv/tin-tuc/doanh-nghiep-sac-muc-may-in-tan-cho-tphcm-new55035.html) tại nơi nhanh chóng ) với một số tuyên bố táo bạo đằng sau nó. Với việc Anker tuyên bố rằng AnkerMake M5 sẽ cung cấp tốc độ gấp 5 lần so với các máy in tập kết vào người tiêu dùng, song song cũng dễ dùng cho người thế hệ mở đầu.
https://static1.makeuseofimages.com/wordpress/wp-content/uploads/2022/04/AnkerMake-M5-ai-features.jpg
Anker hứa vận tốc in nhanh lẹ mặt

Anker đã mạo hiểm vào nhân loại in 3D để giải quyết những điểm gian nan về độ tinh vi và vận tốc in. Nó tuyên bố sẽ giải quyết vấn đề thứ hai bằng hướng dẫn hẹn vận tốc in 250mm / s. Thật hấp dẫn, đây là hiệu suất xuất xưởng mặc định của AnkerMake M5 và không phải là vận tốc tối đa có thể đạt được với dấu hoa thị chỉ ra một số thủ thuật in đẹp.

Để thực hành điều này, hầu hết các máy in 3D tầm thường cùng loại, chẳng hạn như Creality Ender-3 và Prusa i3 MK3S +, in ở tốc độ mặc định là 50mm / s. Anker cũng tuyên bố giá trị gia tốc cao hơn mức trung bình là 2500mm / s2. Điều này sẽ cho phép máy in đích thực đạt được vận tốc in cao nhất trong điều kiện in nhân loại thực.

Đạt được vận tốc in như vậy là một đòi hỏi cực kỳ cao đối với máy in bed-slinger kiểu i3, bởi vì khối lượng chuyển động phệ của giường khiến cho việc in nhanh chóng biến thành một thử thách kỹ thuật tinh vi. Anker Trong khi đã đạt được điều này với việc tăng mạnh động cơ bước và trình điều khiển ảnh hưởng, ngoài việc sử dụng một cặp dây đai thời gian để di chuyển giường.