Ðăng nhập

View Full Version : Bán xe kamaz, nhà phân phối xe kamaz nhập khẩu tại Việt nam


qmmttt
23-07-2012, 11:36 AM
Rao vat toan quoc (http://asahoo.vn/) Xe kamaz, Cung cấp xe và máy thiết bị công trình
.Chúng tôi cũng là nhà phân phối độc quyền sản phẩm xe Kamaz: xe Tải Chở hàng, xe Ben, xe Đầu Kéo, Khung Gầm và các Phụ tùng thay thế trong lãnh thổ Việt Nam và Campuchia, đại lý chính thức cần cẩu KTA và Terex và các phụ kiện, cung cấp thiết bị và máy của UAZ Ural , MAZ, Gaz, ZIL và động cơ YaMG. Đặc biệt, nhà cung cấp của Morita xe Cứu Hỏa, xe Cứu Thương và xe Rác, xeTrộn từ Hyundai, Daewoo, máy xây dựng Kobelco ... cũng là nhà cung cấp máy phát điện các hãng nổi tiếng: Mitsubishi, Kohler, Cummins ... và kinh doanh nhiều mặt hàng khác.

Rao vat toan quoc (http://asahoo.vn/) Công ty TNHH Thương mại quốc tế Tân Đại Tây Dương đang dẫn đầu trong dịch vụ vận chuyển Bê Tông Tươi và cung cấp Trạm Trộn Bê Tông tại Việt Nam.
Rao vat toan quoc (http://asahoo.vn/) Chúng tôi rất tự hào về đóng góp của chúng tôi đến với các dự án xây dựng lớn tại Việt Nam. Chúng tôi sở hữu đội xe với hàng trăm xe trộn: Hino, Hyundai, Kamaz ... và đội xe đầu kéo và xe tải ben tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực đồng bằng sông Cửu Long ... và nhiều loại thiết bị phục vụ xây dựng
Rao vat toan quoc (http://asahoo.vn/) Ngoài ra, Công ty TNHH Thương mại quốc tế Tân Đại Tây Dương cũng đã thành công trong việc phân phối các sản phẩm công nghiệp: Thép xây dựng, Xi Măng, Cửa Nhựa Lõi Thép và Đồ Gỗ nội thất cao cấp.
Rao vat toan quoc (http://asahoo.vn/) Chúng tôi đang là một nhà nhập và xuất khẩu và các sản phẩm nông sản tại Đông Nam Á: Cao su, Sắn, Vừng(mè)… .

Thanks and best regards,
- - - - - - - - -
NGUYEN VAN TUAN
SALES AND MAKETING DEPARTMENT
Rao vat toan quoc (http://asahoo.vn/) NEW ATLANTIC INTERNATIONAL TRADING CO.,LTD
Addr : AIT BUILDING_ 1142 Huynh Tan Phat Str, Tan Phu Ward, District 7, HCMC,VN
Tel : (+84)-8- 3773 1502/ 6272 8208 Fax : (+84)-8- 3773 1503
Hotline : 0909.113.756 _ 09 8884 2524 Mr.Tuan