PDA

View Full Version : Công ty cải tạo công trình Việt


LongDJ20PO
31-07-2012, 10:03 AM
Công ty Viet Building Care xin chào bạn đọc, chúng tôi là công ty xây dựng chuyên thi công, sửa chữa những căn hộ, khu công nghiệp và làm vệ sinh theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi đã triển khai rất nhiều dự án lớn như khu căn hộ cao cấp The Water Front thuộc Chủ Đầu Tư Phú Mỹ Hưng, do Savills làm quản lý. The Water Front có hơn 130 căn hộ cho thuê với nhiều loại khác nhau: Villa, Apartment, Town House... Khách thuê căn hộ chủ yếu là các gia đình nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
Công trình này được xây dựng và đưa vào hoạt động được gần 10 năm. Do đó Nhà quản lý Savills muốn cải tạo, làm mới lại căn hộ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thuê nhà.
http://www.apartmentwiz.com/images/property/540_galveston_apartments_water_front_1.jpg


Công việc cải tạo được bắt đầu từ tháng 8 năm 2010. Việt Building Care là một trong 3 nhà thầu được lựa chọn để thực hiện công việc cải tạo này.





Tùy theo tiến độ giao trả nhà từ phía khách thuê, Viet Building Care sẽ thực hiện công việc cải tạo trong thời gian nhanh nhất để có thể bàn giao lại cho khách sử dụng. Bắt đầu từ tháng 8/2010 đến nay, Viet Building Care đã triển khai thi công 5 giai đoạn với tổng cộng hơn 40 căn hộ.
Nội dung các công việc thực hiện:



Đóng trần, sơn nước lại toàn bộ căn hộ.
Cải tạo hệ thống điện cho căn hộ.
Thay mới một số thiết bị vệ sinh.
Lắp đặt sàn gỗ, len gỗ cầu thang.
Sửa chữa các hư hỏng nhỏ khác.
Tổng vệ sinh căn hộ.
Links :thi cong nha pho (http://www.buildingcare.com.vn/vn/) | chong moi nen mong (http://www.buildingcare.com.vn/vn/Dich-Vu/Dich-Vu-Sua-Chua-Va-Bao-Tri-Cac-Cong-Trinh-Cu/QNCKTQ115710/) | thi cong nha xuong (http://www.buildingcare.com.vn/vn/Dich-Vu/EGPFQR044527/) | cai tao cong trinh (http://www.buildingcare.com.vn/vn/Dich-Vu/QBCGZB031942/) | cai tao van phong (http://www.buildingcare.com.vn/vn/Du-An/) | sua chua van phong (http://www.buildingcare.com.vn/vn/Gioi-Thieu/) |