PDA

View Full Version : Đại lý sơn gỗ,sơn sắt nội ngoại thất 0422388824


truongphat15
26-12-2013, 10:39 AM
*Sơn là vật liệu rất quan trọng trong đời sống hằng ngày. Các công trình kiến trúc, thiết bị máy móc, các phương tiện giao thông như ô tô, máy bay, tàu thuyền xe máy,.. các vật liệu trong nhà, đồ chơi trẻ em đều dùng đến sơn. Sơn được dùng rộng rãi để bảo vệ và trang trí bề mặt của kim loại, gỗ, giấy, da, vải, cao su, chất dẻo...Sơn chiếm địa vị quan trọng trong nền kinh tế quốc dân.

Có rất nhiều loại sơn, tác dụng cũng khác nhau, nhữngng tác dụng chủ yếu của sơn là:

*Trang trí bề mặt sản phẩm

Khi bề mặt sản phẩm được phủ lớp sơn , đặc biệt là sơn mỹ thuật thì màng sơn rất bóng đẹp, có thể tạo ra nhiều màu tuỳ ý, làm thay đổi cảnh quan, đẹp, dễ chịu, thoải mái.

Bảo vệ bề mặt

Điều quan trọng nhất của sơn là bảo vệ bề mặt sản phẩn (đặc biệt là kim loại và gỗ)

Màng sơn mỏng hình thành trên bề mặt chi tiết cách ly với môi trường như nước, không khí, ánh sáng mặt trời và môi trường ăn mòn (như muối , kềm, axit...) đặc biệt là kháng tia UV bảo vệ được sản phẩm không bị ăn mòn. Nếu như bề mặt có lớp màng cứng, có thể làm giảm sự va đập, ma sát do đó sơn còn tác dụng bảo vệ cơ khí.

Đại lý sơn pu (http://truongphatpu.vn/) Trường Phát chuyên cung cấp các loại sơn pu sơn gỗ cao cấp (http://truongphatpu.vn/).

Đện thoại: 0422388824 - 04 22152884 - 0913085593

Gmail:Truongphat.pu@gmail.com

website: truongphatpu.vn (http://truongphatpu.vn/)