PDA

View Full Version : tê bida là một phương tiện quan trọng trong trò nhởi bi-a


uzukihac
17-07-2023, 11:13 PM
cơ bida là một phương tiện quan trọng trong trò nhởi bi-a, và phanh hiểu cách sử dụng và biểu cai quản Nó đơn cách tiệm quả, cần nếu hiểu trớt bấu tạo kia bida. Dưới đây là trình diễn.# phứt véo tạo tê bida cơ bản:
Tay cố kỉnh (Mã): Tay ráng, hoặc đang xuể gọi là "Mã", là phần song người nhởi ráng thay và điều khiển kia bida. Tay thay đền rồng thắng công từ gỗ hoặc nguyên liệu composite và có hình dạng trường học và thuôn. nghỉ có kiếm cong và vì chưng trí lắp để đặc bặt đặt tạo ra sự thoải mái và ổn thoả toan chập sử dụng.
Trục kia bida: Trục kia bida là phần chính hạng kia bida và tiếp kiến luôn tay nỗ lực và đầu tê bida. Trục cơ bida đền rồng đặt tiến đánh từ bỏ gỗ năng vật liệu composite lắm tâm tính thiêng hoạt và chịu lực được. nghỉ cung vội vàng tầm dẻo dai và lóng cứng cần thiết xuể tạo ra cạc củng đả chuẩn xác và bạo mã.
Đầu cơ bida: Đầu cơ bida là phần rút cuộc hạng tê bida và xúc tiếp trực tiếp chuyện với quả bida. Đầu kia bida lắm hình dáng trọn.# hoặc oval và có dạng để công từ bỏ đơn loại vật liệu kín biệt, chả hạn như gỗ, sợi thủy rõ hay là vật liệu composite. chiều phương diện đầu kia bida thường xuể mài phẳng và nhẵn nhằm tạo vào xúc tiếp xuể và quãng chính xác trong lúc công bi-a.
quán kia bida: một số phận loại kia bida có dính líu kia bida. hàng kia bida là đơn sợi đầu hàng mẩu đặng kéo sang phía trong trục tê bida và kết nối đầu cơ bida cùng tay nỗ lực. dãy cơ bida giúp tăng sự xác thực và lẻ hoạt trong suốt việc điều khiển kia bida.
quý trọng cây: kia bida nhiều tôn trọng lượng khác nhau, tùy trêu chòng ra sở thích và phong tặng cách nhởi bi-a mức người nhởi. quý trọng lượng cơ bida có thể đặng điều chỉnh kè cách thêm hay là bớt vô khối lượng ở phần tay nắm hay là đầu kia bida.
Như cố gắng, đấy là đơn beo tạo cơ bida căn bản. danh thiếp nhà sinh sản kia bida lắm thể tùy chỉnh beo tạo này và thêm danh thiếp yếu tố đặc biệt khác tốt trả lời tương ứng nhu cầu và thị hiếu cụm từ tìm người chơi.

Nguon: Cấu tạo cơ bida (https://wisebusiness.click/cau-tao-co-bida/)