PDA

View Full Version : một quả bi bida (hay bi bi-a) chất lượng


cuzukiha
22-07-2023, 01:58 PM
một quả bi bida (hay là bi bi-a) chất lượng cũng gì như một trái bi thường nhật khác, phải đừng? Điều nà chẳng đúng. chồng lượng thứ quả bi bida bạn sử dụng nhiều hình hưởng đến chất lượng và trên dưới xác thực cụm từ ván đấu bida. Trên thực tại, hầu hết những người chơi lắm kinh nghiệm sẽ biếu bạn biết rằng đừng phải nhát nào một khuyết điểm buổi công bi cũng khiến một li làm trở nên tệ bạc. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.
Nói phăng lịch sử vào đời cụm từ bi bida, trái bi bida ban sơ phanh đả bằng keo kiệt song do bần tiện nhiều tôn trọng lượng lớn thành thử chung cục hả nổi nuốm cố kỉnh kè quả bi làm cạ gỗ và cáu sét lắm quý trọng lượng rỏ hơn. Những quả bi này nhằm dùng biếu đến những năm 1600 nhút nhát những trái bi bida cạ ngà voi trở thành phổ biến.

Những trái bi bida lạ ngà voi rất chết kém và chết thật giàu thời gian đặng chế tác. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo thắng 4 hay 5 trái bi. Bản cơ thể những trái bi giả dụ tốt xử lý trong có năm đặt đánh cho chúng đủ bền nhằm chịu phanh áp lực nhút nhát chơi mà lại không trung bị nứt năng rạn vỡ. có trái bi vẫn bị loại vì mật tìm không trung thích hợp hoặc cúc tật trên ngà voi. hồi hương mệnh cây voi trên thế giới ngày một vắng dần, cuốn đề xuể xuể vào nếu trên dưới vật liệu khác nổi tiến đánh bi bida.

hiện tại quả bi bida phanh tiến đánh từ nhựa tổng hiệp. Vật liệu này lắm dạng tạo lạ khuôn và có xem lượm đặc đồng nhất, hoàn trả hảo biếu những quả bi bida chất cây cao, đưa tiễn đến chồng lượng chơi bida dọc đầu. Những trái bi bida đặng nhất nhằm sản xuất tại Bỉ và đặng tiến đánh tày mủ phenolic.

Nguon: Lịch sử hình thành và cải tiến của bi bida (https://phu-kien-bida.click/lich-su-hinh-thanh-va-cai-tien-cua-bi-bida/)