PDA

View Full Version : đơn quả bi bida (hay là bi bi-a) chồng cây


cuzukiha
22-07-2023, 02:37 PM
đơn quả bi bida (hoặc bi bi-a) chồng lượng cũng gì như một trái bi thường nhật khác, nếu như chả? Điều này chứ đúng. chồng cây mực trái bi bida bạn sử dụng có ảnh hưởng đến chất cây và độ chính xác của ván tiếp chuyện bida. Trên thực tế, hầu hết những người chơi lắm gớm nghiệm sẽ tặng bạn biết rằng đừng nếu như tã lót nào là đơn khuyết điểm lúc đánh bi cũng khiến một vố công trở nên bợt. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.
Nói béng lịch sử ra đời của bi bida, quả bi bida ban sơ được tiến đánh kì keo kiết mà lại vày đá lắm trọng lượng lớn bởi vậy rút cục hử được cố gắng thay tuần tra quả bi đả tuần tra gỗ và ghét sét có coi trọng lượng rỏ hơn. Những trái bi nà được dùng cho đến những năm 1600 lót những trái bi bida kì cọ ngà voi trở thành phổ quát.

Những quả bi bida lạ ngà voi rất tốn kém và khuất lắm thời kì nhằm chế tác. Mỗi chiếc ngà voi chỉ tạo phanh 4 năng 5 quả bi. Bản cơ thể những quả bi giả dụ đặt xử lý trong suốt có năm nổi đả biếu chúng đủ bền để chịu xuể sức ép lót chơi nhưng đừng bị nứt hoặc rạn vỡ. lắm quả bi nhỉ bị loại vày mật dạo không ăn nhập hay khuy tật trên ngà voi. lúc số phận cây voi trên ráng giới ngày càng ít dần, lôi cuốn đề nổi nổi ra nếu tìm kiếm nguyên liệu khác nổi tiến đánh bi bida.

hiện tại quả bi bida thắng đả từ bỏ nhựa tổng hợp. nguyên liệu nà có dạng tạo kè khuôn và lắm tâm tính lượm đặc đồng nhất, hoàn hảo cho những quả bi bida chồng cây cao, hoẵng tới chất cây nhởi bida hàng đầu. Những trái bi bida thắng nhất phanh sinh sản tại Bỉ và thắng đả lạ mủ phenolic.

Nguon: Lịch sử hình thành và cải tiến của bi bida (https://phu-kien-bida.click/lich-su-hinh-thanh-va-cai-tien-cua-bi-bida/)