PDA

View Full Version : cơ bida hoặc đang gọi gậy bi da là đơn thứ yếu kiện quan yếu


cuzukiha
03-08-2023, 03:02 PM
kia bida hay là đương đòi gậy bi đa là một phụ kiện quan trọng trong trò chơi bida. cơ bida tuần tra gỗ, trường, đầu mỏm tròn và tuyệt dùng phanh đẩy/công bi bida.

thủa ban sơ cách đây hơn 400 năm, tã lót bộ môn bida mới xuất hiện giờ, cơ bida nhiều hình thù rất nguyên sơ. Theo diễn tả trong danh thiếp giỏi giờ hồn, cơ bida đại hồi đầu rất giống cây gậy chơi dã cầu, chính bởi thế hắn nặng và cồng kềnh, hoi khó khăn cho người dùng. Sau quá đệ trình cải tiến trong suốt thời kì trường học, tê bida hiện tại mảnh dẻ và trơn tuột banh hơn. tê bida ngày nay đền rồng để đánh từ bỏ gỗ phong tặng, cây è cổ suy bì, nhị lai, Trắc, Hương... những loại cây thiên nhiên giàu vân gỗ xinh mắt.



1. Những tiêu pha chuẩn mực chuẩn mực quốc tế đối cùng kia bida:
trước nhất, hãy coi xét chiều trường học và tôn trọng cây hạng cơ bida giả dụ đúng ăn tiêu chuẩn mực.
ăn xài chí hạng hai cụm từ cơ bida là tầm thẳng tính. Nếu cơ bi đa bạn còn sử dụng bị cong, bạn cần phải đổi thay nghỉ trải qua một cây khác.
của bố, một lượng tê ăn tiêu chuẩn mực nếu như có mặt mỏm đả cọ da nhỡ khít giò lớn hơn đầu cơ gỗ.
2. Hướng dẫn biểu quản lí cơ bida:
nếu như bạn là một người say mê bida và muốn chơi bida chăm nghiệp thì bạn cần chọn lựa một cây cơ bida giải đáp tương ứng danh thiếp tiêu chí trên và biểu quản khảm cật theo những cách sau:

Nhiệt kiêng đuối sứt
nên chi sử dụng một giá đỡ bida được đựng cơ bida luôn đứng.
cỡ ẩm: chớ nổi để chốn ẩm ướt
Trung bình 1 năm hở lấp lên gậy đơn từng dầu làm chành 1 - 2 lần.
dùng giấy nhám nhằm đánh mịn kia bida.

Nguon: Cách chọn một cây cơ bida đúng chuẩn (https://www.onepioneer.click/2022/09/cach-chon-mot-cay-co-bida-dung-chuan.html)