PDA

View Full Version : vì sao bàn bida nhiều màu xanh lá cây?


cashew2024
09-10-2023, 09:39 AM
hiện thời, cỗ khoa Bida hoặc Billards phổ quát ở khắp mọi rợ nơi cùng rất lắm người chơi và không khó đặt tầm chộ một dọc bida ở gần đít vực bạn đang ở. chũm hỉ giàu bao hiện giờ bạn từ bỏ hỏi tại sao bàn bàn bida có màu xanh lá lượng

Tại sao bàn bida giàu màu xanh lá cây?

Lịch sử mức bộ huơ bida trả lời cho li hỏi nè. cỗ huơ bida hay là Billards / Snocker / Pools lắm nguồn cội từ bỏ danh thiếp trò chơi trên bãi cỏ 600 năm trước. Trò nhởi trên bãi cỏ trước nhất lắm thể tốt gọi là bida nhằm nhởi ra những năm 1340 và nổi hoẵng vào nhởi trong nhà vào chừng những năm 1400 vị Vua Louis XI cụm từ Pháp, phanh biết tới là người nhiều bàn bida trong nhà trước hết.

trong những năm 1600, bộ khuơ bida thoả nổi phổ biến rộng khắp Anh và Pháp đồng phiên bản nhởi trong suốt nhà trong suốt tã lót phiên bản ngoài trời đất cận như thường còn. tã quyết toan tiễn trò nhởi ra trong suốt nhà và chơi trên bàn, quyết định dùng vải xanh tặng phép thuật bình diện bàn hạng trò nhởi trong nhà coi chi cùng bình diện cỏ song trò chơi gốc hử được nhởi ban sơ và đây cũng là lý vị vì sao ngày nay, mặt bàn bida có màu xanh lá cây như màu lan truyền thống hạng cỗ hoa nà.

Nguon: Tại sao bàn bida có màu xanh lá cây (https://bidathinhkent.blogspot.com/2022/09/tai-sao-ban-bida-co-mau-xanh-la-cay.html)