PDA

View Full Version : HOÀNG ANH GIA LAI VÀ NỖI LO ĐỘI HÌNH CHIẾN ĐẤU


tholak1
23-01-2015, 11:48 AM
Được kỳ vọng là “điểm tựa” cho các cầu thủ trẻ nhưng các ngoại binh của HA.GL lại đang khiến lãnh đạo đội bóng này đau đầu vì phong độ kém cỏi của họ.

http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2015/01/12/25/hagl.jpg
Lukanovic (trước) có 1 bàn thắng vào lưới ĐT.LA nhưng vẫn chơi chưa thuyết phục
Trong trận đấu với chủ nhà ĐT.LA chiều qua, HA.GL chỉ tung vào sân một ngoại binh là tiền đạo Lukanovic. Được chơi cả trận nhưng tiền đạo cao kều người Thụy Điển này thi đấu khá mờ nhạt và chỉ có một vài tình huống đáng kể.

Lukanovic chưa thể hiện được vai trò nhưng kỳ vọng, trong khi sức khỏe của Mitja Morec lại đang khiến BHL lo lắng. Sau trận đấu vòng 2, HLV Guillaume Graechen đã giải thích lý do không đăng ký trung vệ này là do Morec đang bị nghi ngờ dính bệnh tim.

Giả sử như Morec bị kết luận có bệnh thật thì HA.GL sẽ phải đối mặt với khoảng trống rất lớn ở hàng phòng ngự. Bởi hàng thủ trẻ của đội bóng phố Núi chưa bao giờ được đánh giá cao, nhất là khi trụ cột Đông Triều liên tục gặp chấn thương, thi đấu không hiệu quả.

D0nGHo1x49
03-06-2015, 02:53 PM
Sàn gỗ công nghiệp Đức bắt đầu có và xuất hiện tại thị trường VN từ năm 2000. Từ Khi VN gia nhập WTO cũng là lúc Sàn gỗ công nghiệp Đức từ các quốc gia khác nhau bắt đầu chuyển hướng vào Việt Nam. Song song sàn gỗ công nghiệp CHLB Đức còn có sàn gỗ công nghiệp của Thụy Sỹ, Bỉ, Thái Land, Singapore, Ấn Độ, Việt Nam… Mạnh nhất về doanh nghiệp hiện nay là sàn gỗ Trung Quốc.
http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/san-go-cong-nghiep-2.png

Mua sàn gỗ công nghiệp CHLB Đức hay Nước Khác.
Tại sao ở đây chúng ta phân làm 2 nhóm: CHLB Đức và Nước Khác. Dĩ nhiên là có nguyên nhân cả. Ngày nay, trên thị trường có hàng loạt những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp khác nhau, luôn đi theo với phẩm chất khác nhau. Khách hàng sẽ có sự khác nhau hiện rõ trong quan điểm so sánh của chúng tôi về 2 nhóm này. Và chúng tôi cam kết một điều là rất chính xác, và quan điểm của mình đã được kiểm nghiệm.
Để so sánh về chất lượng, làm thế nào, dựa trên những tiêu chí thế nào, chuẩn nào là tốt nhất?
Có rất nhiều tiêu chí, nhưng 05 điều tiên quyết được sắp xếp theo cấp độ quan trọng từ nhỏ đến lớn:
1. Khả năng va đập ( IC): Bạn xem sản phẩm của mình thuộc loại IC nào. IC sẽ tăng từ IC1, IC2… Giá trị càng lớn thể hiện khả năng càng tốt.
2. Sáp nến: Chỉ dành cho sản phẩm của China. Việc có sáp nến sẽ tạo nên tính chống thấm ẩm từ các miếng sàn gỗ khi ghép với nhau. Song song giảm tiếng động cót két khi đi. Theo quan điểm chúng tôi thì không nên dùng Formaldehyde trong xáp nến cao, tác động rất lớn đến sức khỏe người dùng. Vì thế, sàn gỗ công nghiệp hiện tại ít dùng sáp nến, lắp đặt xong phát ra tiếng kêu chưa chắc là dỏm nhé. Cứ quan điểm, hàng của TQ là phải kêu, càng ít kêu nghĩa là sáp nến càng nhiều.
3. Chống thấm: Sàn gỗ công nghiệp được xây dựng từ các mụn gỗ ép nhuyễn thành phôi, có 01 áp xuất cực mạnh. Từ phôi gỗ chia thành các mãnh nhỏ. Theo chuyên gia từ Đức thì sàn gỗ công nghiệp có độ chống thấm càng cao. Chứng minh trong quá trình ép có sử dụng một lượng nhất định, càng dùng nhiều keo càng chống thấm nước tốt. Keo dùng nhiều thì Formaldehyde nhiều, không có lợi cho sức khỏe. Vấn đề ở đây là dùng loại keo nào, liều lượng thế nào để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Theo chuyên gia này, thì chỉ có các nước EU, mới tin cậy được việc dùng keo liều lượng bao nhiêu là tốt, tính đảm bảo cao. Minh chứng quan trọng nhất, và sản phẩm sàn gỗ công nghiệp từ châu Á ( trừ Trung Quốc) không nhập vào được EU. Nhưng Châu Âu thì xuất được cho toàn thế giới. Mặc khác, giá thành keo xịn thì rất cao, nên loại thông thường không bao giờ sử dụng nổi.
4. Độ Hao Mòn ( AC) : Bạn xem sản phẩm thuộc loại AC nào, AC càng cao thì độ chống mài mòn bề mặt càng đạt tiêu chuẩn (AC1, AC2, AC3,AC4,AC5 ), giúp khách hàng giữ nguyên màu sắc như bạn đã lựa chọn đầu tiên, chống phai màu. Ngày nay cao cấp nhất tại khu vực Việt Nam đang là AC5.

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/san-go-cong-nghiep-1.png
5. Thân Thiện Môi Trường: Có một tiêu chí thường được đưa ra là Blue Label. Chứng nhận xanh, đảm bảo hàng hóa sàn gỗ tốt cho môi trường. Những Công Ty Sàn gỗ lớn thì tự trồng rừng cây thông để làm sàn gỗ tự nhiên, theo cách xâu chuỗi, vừa đốn hạ xong thì trồng lại ngay cây con. Đa số sản xuất tại EU. Chỉ có Doanh Nghiệp Swiss Krono là độc tôn trồng rừng gỗ Thông để làm sàn gỗ, cốt gỗ trắng mịn, rất tốt.

Nguồn: Đỉnh của đỉnh khi lựa chọn loại sàn gỗ công nghiệp (http://hyundaitranhungdao.com.vn/dinh-cua-dinh-khi-lua-chon-san-pham-san-go-cong-nghiep-chat-luong-tai-khu-vuc-tp-ho-chi-minh/)giá mềm ở khu vực TP Hồ Chí Minh