PDA

View Full Version : Dịch vụ khoa học phân tích dấu vân tay


thienhuong686
07-03-2015, 10:07 PM
Ai trong mỗi bạn từng ngẫm là: “Ưu điểm của bạn là gì?”.
Phần ít người nào có thể tự mình nhận thấy được tiềm năng của cá nhân, khi đó họ tìm ra và tìm hiểu thành công, còn lại đa số có khi phải bỏ cả rất nhiều thời gian để định hướng và phân tích tố chất của mình.
Chúng tôi luôn tin rằng trong mỗi các bạn, chúng ta đều có tố chất riêng, thứ đặt biệt là thời gian tìm ra và khai thác cho những kỹ năng đó là khi nào và mất khoãng thời gian bao lâu. Chúng tôi cung cấp dịch vụ khoa học dấu vân tay (https://sinhtracvantayhanoi.wordpress.com) chuẩn xác tại Bắc giang và mới nhất hiện tại
Sinh trắc học trắc nghiệm vân tay hiện giờ là báo cáo khoa học Sinh trắc học dấu vân tay chính xác và mới nhất hiện nay.

Từ đó phân tích trắc nghiệm vân tay giúp bạn đánh thức và rèn luyện điểm mạnh của cá nhân, sử dụng tối đa được những ưu điểm vốn có, để nhờ đó mỗi bạn sẽ phát triển hiệu quả nhất.


http://phantichvantay.com.vn/wp-content/uploads/2015/01/2.jpg
Sinh trắc học dấu vân tay chất lượng là nghiên cứu khoa học Sinh trắc học phân tích vân tay chính xác và mới nhất hiện nay.

Tại sao phải hiểu biết phân tích trắc nghiệm vân tay?

Dấu vân tay được tìm ra ở thai nhi từ vào bắt đầu từ 13 đến 19 tuần tuổi. Vào trong thời điểm trước đó, thai nhi không thấy vân tay ngoài ra bộ não cũng chỉ trong bắt đầu hình thành.
Khi thai nhi ở thời gian 150 ngày tuổi cũng là lúc các vùng chính của bộ não nảy sinh ra trong đó có cả vỏ đại não.

Vân tay là tách biệt mỗi bạn và không giống nhau hoàn toàn không có 2 dấu vân tay như nhau. Số hai người có vân tay tương đồng lên tới 1/64 tỷ kể cả trường hợp sinh đôi cùng trứng. Vân tay có thể thay đổi khi có tác dụng mạnh từ môi trường.

Lợi ích của việc Sinh trắc học dấu vân tay

Người lớn
– Phân tích tố chất của cá nhân để vun đắp kinh doanh và tốt nhất
– phát triển điểm mạnh các bạn một cách tối ưu và chuyên nghiệp.
– Khai thác giá trị mỗi bạn cho xã hội, cho gia đình.

Với các bé:
– Giúp tìm ra được tài năng ẩn chứa của bé
– Dựa trên mô hình 8 trí thông minh của Giáo sư Howard Garner mọi người xác minh độ thông minh của bé.
– Phân tích được bé tiếp thu tốt mặt nào để có biện pháp giáo dục.

Với doanh nghiệp, văn phòng

Sẽ thấu hiểu nhân sự hơn, có cách quản lý tốt nhất, đầu tư tối đa tố chất mỗi nhân sự.
– Làm những gì để bạn phát triển một cách tốt nhất?
– Làm gì để biết được cá nhân có tiềm năng và ưu điểm gì?
Bạn nên tham gia một khoá học hay kiểm tra phân tíchnào uy tín để phân tích tố chất mình nhưng lại tiết kiệm thời gian và tiền của cho mọi người?
Đó cũng là một điều các bạn nên cân nhắc và chú ý.
Với gia đình
Sẽ giúp mỗi bạn hiểu và nhường nhịn lẫn nhau, động viên cùng nhau phát triển, hạnh phúc gia đình.


Bản báo cáo Sinh trắc học dấu vân tay của chúng tôi gồm :

– Khám phá sự nhanh nhẹn, sắc bén trong việc hấp thụ các bài học và quan điểm cụ thể qua các giác quan : thị giác, thính giác và vận động để có biện pháp giáo dục phù hợp với từng tố chất hấp thu việc học đặc thù của chúng ta đó.

– Tìm hiểu các chỉ số thông minh EQ, IQ, CQ, AQ.

– Phát hiện các tiềm năng và chỉ số thông minh vượt trội từ Thuyết Đa Thông Minh của Tiến sĩ Howard Gardner nhằm thiết lập các môn học, khóa học và nghề nghiệp phù hợp với tính cách của mỗi bạn.

– Phát hiện kinh doanh phù hợp dựa vào cá tính, đặc tính bẩm sinh, các năng lực vượt trội. – Khai thác ưu điểm vợt trội của não bộ với 5 thùy : Thùy trán, Thùy thái dương, Thùy đỉnh, Thùy chẩm, Thùy trước trán.

– Khai thác nơi các tố chất, điểm mạnh trên hệ thống hoạt động của não bộ, từ đó mọi người có thể xác định được các điểm mạnh và điểm yếu trong tố chất bẩm sinh của bạn, giúp cân bằng hệ não bộ bằng các phương pháp giáo dục hỗ trợ tác động từ bên ngoài.

– Kiểm tra lượng tế bào được phân bổ ở não phải - não trái và tài năng vượt trội trên nửa bán cầu não.

– Khai thác tính cách và hành vi chia loại cá tính của mỗi người giúp định hướng bản chỉ dẫn cá tính mọi người để cha mẹ hiểu tính cách của con, vợ chồng hiểu nhau, thầy cô hiểu học trò trong trường để có cách nói chuyện phù hợp mục đích nâng cao ý nghĩa đời sống và hạnh phúc.

Phân tích vân tay VMIT Hà Nội – Khám Phá Tương Lai
Điện thoại: 04.6650.7979
Facebook: facebook.com/khamphatuonglai