PDA

View Full Version : Chổ nào sữa chữa thay pin iphone 6 chất lượng tại khu vực tại Trà Vinh


D0nGHo1x49
05-07-2015, 04:42 PM
Sau thời gian sử dụng, bạn nhận thấy rằng số lượng lần bạn phải sạc pin cho iPhone 6 plus ngày càng nhiều? Đó là một trong những dấu hiệu cảnh báo pin iPhone của bạn đã bị chai và có thể cần thay pin nhanh chóng.

Cách nhanh nhất để biết linh cảm của bạn đúng hay sai là, hãy cất cặp, lên xe băng băng tới Huy Dũng Mobile thôi nào.
http://huydungmobile.vn/wp-content/uploads/iPhone_6_Plug7_2-320x375.jpg
Kỹ thuật viên sẽ rà soát máy cho bạn, và nếu pin thật sự bị chai, Huy Dũng Mobile chính là địa điểm thích hợp nhất để thay một cục pin khác cho “bé Táo” của bạn.

Chúng tôi là nơi thay pin iPhone 6 plus nhanh và uy tín nhất TP. HCM. Với kho linh kiện sẵn có, bạn không cần phải đi đâu xa để tìm một cục pin chính hãng khác. Đến ngay với chúng tôi để giải quyết vấn đề của bạn nhé.

Quyền lợi của khách hàng:
Điện thoại được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Có kho thay thế chính hãng với tem bảo hành chất lượng. Dịch vụ cấp tốc. Khách hàng có thể theo dõi quá trình sửa chữa để yên tâm rằng Huy Dũng Mobile không xuất hiện tình huống “luộc linh kiện”. Ký nhận lên các phần trọng yếu của máy khi khách hàng phải để iPhone lại Huy Dũng Mobile. Kỹ thuật cẩn trọng, chắc chắn không lưu lại trầy xước trên máy. Được cam đoan về chất lượng phục vụ, đồng thời cung cấp dịch vụ bảo hành phục vụ cho sự an lòng của quý khách. Hưởng chi phí phải chăng nhất.






Nguồn : Ở đâu thay thế thay pin iphone 6 plus uy tín (http://kentussh.edu.vn/khu-vuc-nao-thay-the-thay-pin-iphone-6-gia-tot-tai-khu-vuc-o-thai-nguyen/) tại khu vực tại Gia Lai