PDA

View Full Version : Phong trao cùng nhau lập team săn thú ảo


azvietgroup
04-09-2016, 12:25 PM
Đối với một chàng trai đương đại, một chiếc túi xách đúng nghĩa phải là sự phối hợp giữa góc cạnh thời trang cùng với khía cạnh thuận lợi cho các nhu cầu cần yếu hàng ngày. Thiết kế tối giản, chiếc túi xách Zefer (http://ho.lazada.vn/SHHgV2) ghi điểm bởi gam màu trung tính dễ phối đồ được gia công tận tường, với đường may sắc sảo mang đến sự tinh tế cho người dùng. Túi đeo chéo Zefer được làm từ chất da thuộc cao cấp, mềm mịn, sáng bóng. Chất liệu không thấm nước nên sẽ giúp bạn bảo quản các món đồ công nghệ cao như Ipad, điện thoại hay máy nghe nhạc bảo đảm an toàn trong những ngày trời mưa ướt. Hãy nhanh tay sở hữu ngay chiếc túi Zefervới kiểu dáng tao nhã, chất liệu da độc đáo và giá cả phải chăng để góp phần mang lại vẻ tự tin và chuyên nghiệp trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày của bạn.

Pin sạc phòng ngừa Adata PV120 (http://ho.lazada.vn/SHHgUq) là loại phụ kiện giúp sạc pin cho các thiết bị điện tử như điện thoại smartphone, tablet. Sản phẩm có dung lượng lên đến 5100mAh và có đến hai cổng sạc nhưng vẫn đảm bảo dòng điện nhanh và ổn định. Thiết kế giống bao da cùng màu sắc tươi sáng và trẻ trung sẽ giúp bạn gây được ấn tượng mạnh mẽ.
http://hanhtrinh24h.net/files/thanhvien_upload/1/santhu.jpg (http://ho.lazada.vn/SHHgVa)http://hanhtrinh24h.net/files/thanhvien_upload/1/khonglohetpin.jpg (http://ho.lazada.vn/SHHgUq)http://hanhtrinh24h.net/files/thanhvien_upload/1/giaikhattucthi.jpg (http://ho.lazada.vn/SHHgUu)http://hanhtrinh24h.net/files/thanhvien_upload/1/hanhtrangchiendau.jpg (http://ho.lazada.vn/SHHgV2)http://hanhtrinh24h.net/files/thanhvien_upload/1/buocchanthantoc.jpg (http://ho.lazada.vn/SHHgV2)


Đối với những bạn học trò, sinh viên hay các nhân viên văn phòng, những người làm thuê việc phải chuyển di và thẳng thớm bận rộn thì một chiếc bình giữ nhiệt luôn là vật dụng cần thiết với nhiều tiện ích chẳng thể bỏ qua. Bình giữ nhiệt (http://ho.lazada.vn/SHHgUu) không chỉ đóng vai trò là một chiếc ly uống nước thông dụng mà còn có thể giữ đồ uống lạnh hoặc nóng trong thời kì lâu hơn, giúp bạn có thể mang theo đồ uống dùng cho cả ngày. Bình giữ nhiệt Inox 304 Elmich 2245198 với thể tích sử dụng 1000 ml, được làm hoàn toàn từ chất liệu inox an toàn sức khỏe người tiêu dùng theo tiêu chuẩn châu Âu vững chắc sẽ là sự tuyển lựa thông minh dành cho bạn. Bình giữ nhiệt Inox 304 Elmich 2245198 có thiết kế độc đáo với vỏ bình được bao bọc bởi một lớp chân không, nắp đậy chặt giúp giữ nhiệt rất tốt. Hãy sở hữu sản phẩm để tận hưởng cuộc sống với nhiều điều thích thú hơn, bạn nhé!

Giày thể thao New Balance (http://ho.lazada.vn/SHHgV0) FW NB WX711CM D (Đỏ phối Trắng) được sinh ra từ nghiên cứu khoa học, không giống bất kì đôi giày nào mà bạn từng mang trước đây. Đảm đảo được tính ôm sát tuyệt đối, giày được trang bị các lớp lưới để phủ và nhất quyết bàn chân, cho sự thông thoáng và thoải mái cao nhất. Giày mềm mại một cách đáng sửng sốt, nhưng vẫn hoàn toàn ổn định trên mọi bề mặt địa hình.