PDA

View Full Version : Cách tạo Website kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết


HongPhuc23
16-11-2020, 11:56 AM
Cách tạo Website kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết [/b]
Cách kiếm tiền online bằng cách tiếp thị kết liên đang ngày càng được nhiều người quan tâm. Làm thật ăn thật, bền chí và đúng cách sẽ giúp bạn mỗi tháng kiếm thêm từ 1 – 5 triệu là điều có thế.
https://lh6.googleusercontent.com/gfEh4nLNL2juy9NXEfUztcyj0XuRhqS-I5_KCgDU76kgtLx9pkMoD7xv6sg1sP46-WOuuVGTGjgnfbOfuvsBLDzlb_plnde3FHVDGdWGCOpK1Leh7pB G5V2hLwr010DC7Xqws95G
Kiếm tiền ko phải thuận tiện điều này thì người nào cũng biết, ví như bạn có hướng rõ ràng và có chiến lược cụ thể thì hoàn toàn kiểm được tiền bằng cách tạo website affiliate (https://santiepthilienket.com/kiem-tien-tu-tao-website-affiliate/) này.
Mình kể sơ qua cách kiếm tiền này cho các bạn hiểu nhé:

Affiliate Là Gì ?
Affiliate là một chương trình tiếp thị, các bạn có thể nhận được tiền hoả hồng từ một doanh nghiệp mẹ bằng cách bán hàng cho họ. … lúc một người truy hỏi cập vào blog, facebook, website hay thậm chí là kênh Youtube của các bạn hoặc nhấp chuột vào một trong các quảng bá, kết liên đến trang web của doanh nghiệp mẹ để thực hiện thương lượng. ví như giao dịch đó thành công bạn sẽ nhận được từ 10% – 30% hoa hồng tùy theo chiến dịch mà các bạn chọn lọc.
công tác tiếp thị của các bạn là làm cái gì?
1. xây dựng một website, hay một blog, hay tạo một đội ngũ, fanpage trên facebook, hay kênh youtube sau ấy lớn mạnh kênh bạn đã tạo tới lúc có phổ biến người để ý.
2. Sau lúc các bạn đã có trong tay kênh web, hoặc blog, hoặc đội ngũ trên fb, hoặc … có lượng người tương tác kha hơi rồi lúc đấy bạn đăng ký tham dự vào cộng đồng tiếp thị kết liên (accesstrade, …) hoặc tiếp thị trực tiếp cho shopee, lazada, các trang cho phép tiếp thị trực tiếp…. Sau đấy các bạn lấy link ==> copy link tiếp thị ấy lên kênh của bạn (web, blog, facebook, …). đến lúc có người nhấn vào link các bạn san sẻ để tậu sản phẩm, lúc ấy bạn sẽ được triết khấu trong khoảng 1 – 30% tùy theo nhà sản xuất và tùy theo sản phẩm các bạn tiếp thị.
3. rốt cuộc là chờ tiền đầy tài khoản rồi rút về ngân hàng tiêu (bước này là sướng nhất)
OK, bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn tạo một website hoàn toàn miễn phí mà vẫn rất chuyên nghiệp cho việc làm tiếp thị liên kết.
bước 1: Tạo một account Gmail
bước này nếu các bạn đã có tài khoản gmail thì chúc mừng bạn đã hoàn tất bước này nhé.
nếu như bạn chưa có account gmail bạn tạo tài khoản gmail tại đây nhập thông báo vào form này rồi nhấn submit (đăng ký) là xong.
https://lh6.googleusercontent.com/WDYru3NB75DaOiiAyeG_apWih4ZwRxTTP0yOJc5zTecTGZGJDY a8WSu-eXG5-809e7W-HNEVY_08gOOz2uajrzath5aiguMEiy4SGeQXY3aNIgSCRUGeFw GD_mjKCj6HjBH5oWLC
thao tác 2: Tạo một blog trên blogspot để tham dự tiếp thị kết liên
tại sao lại phải đăng ký tài khoản gmail rồi mới đăng ký được blogspot. Vì chúng nó cộng hệ sinh thái của GOOGLE. Về google thì mình không cần phải nói phổ thông nữa nhé. Vì trong khoảng bé người nào cũng được nghe “Dân ta phải biết sử ta – ví như mà ko biết thì tra Google”.
Mình hướng đến các bạn dùng thằng blogspot này cũng có lý do, vì nó cộng hệ sinh thái với google nên rất thuận tiên cho việc SEO blog của bạn sau này.
https://lh6.googleusercontent.com/8f_YNuHIc9v8krnzgF5TeIDOHlNUL8nstxQWaIEQSy3ZX7p583 tDuKUcOV6Ktk8gFnf3v252elKilzYNm4nCZrt9KN5fXk5RDBJd qPNIQyK10ajMALOUoDyirGwqk-5CL2-TLXLS
click Tạo Blog Mới
https://lh5.googleusercontent.com/EtGNN-F5PqyJEkZrT_lCtDZmrM_MfiDzkj45uEZ8PsD78uYz7L3_Av8j l7-B68XyVlEuGHQqU5JjdVnAxbXQvl3T5e9Cex-LIrhEngPQyBj4bpDlG-_SHHjKIjAUa0KQ0vVsGsSk
click vào Tạo blog mới sau đó điền thông tin:
Tiêu đề: tên tiêu đề blog của bạn
Địa chỉ: liên hệ blog của bạn (phần này sau này các bạn có domain có thể trỏ DNS về thay cho tên giftcode24h blogspot bằng domain của các bạn voucher.vn chẳng hạn)
https://lh4.googleusercontent.com/xJoOgzl48JwIvdRyq4-yeRlceGjI6fq6_RMRptIjeYudzGt1uxhbnb-RBdEdWi0-rZvThWhuZ6jeQ-lnjzL-27t8fz1UUmpbIKFhmlj30ZiDSaG78FRVvYMounZu6CpwZFSUpk ME
hẳn nhiên, ví như các bạn không có domain thì sử dụng tên tenbandat.blogspot vẫn không ảnh hưởng gì tới SEO và chiến dịch quảng bá sau này.
Lưu ý: phần chọn liên hệ này rất khó để chọn được tên đẹp, các bạn cần phải suy nghĩ và nhập không ít, như trên hình của mình đặt là giftcode24h này mình cũng bỗng nhiên đặt tương tự. Phần liên hệ này các bạn hãy tự nghĩ ra một cái tên dễ nhớ cho mình nhé
ví dụ: vouchers.blogspot hoặc khuyenmai.blogspot … số đông những tên bạn đặt giả dụ chưa có ai sử dụng thì các bạn mới đặt tên thành công tương ứng với dấu vết xanh bên phải nhé, tình trạng hiện dấu chấm than đỏ (!) thì đã có người sử dụng, các bạn cần chọn tên khác.
Phần chủ đề: có không ít theme cho blog, các bạn hãy chọn một theme cho mình nhé hoặc cứ để mặc định sau này thay đổi cũng ko sao.
Ok, tương tự là chúng ta đã lập xong blog, bước Tiếp đến là sửa theme cho đẹp.
Phần trang admin cho blog:
Để vào viết bài cho trang blog của mình, bạn chỉ việc vào trang blogspot hoặc bloger rồi đăng nhập liên hệ gmail của các bạn là vào được trang admin này đăng bài.
https://lh5.googleusercontent.com/RFeBLWKgckfd-l4cuq5xYKTg2VUASDqMb96-4jN01l5LzLnzi70a7n36J67Zrczvk6LuUX72t_vJV7UQ-cyaWAaVU8OVMxdJ5tc7KyNZilYEofY1dXzOK4PkrGO9GiNyg61 9ecjg
Phần Site xuất bản cho mọi người xem nội dung blog của bạn:

https://lh5.googleusercontent.com/EzS_joxBhSw6H3Xo3cSXOXHmI8exrp0bYJ-jNumrF2dmjUukPVfA3HTrE0sIuzENx_8Xw2sES9nTE-Cj1hR40xmaeNbxHbJ_UXIc0EXLPlEzXr0wbFJpZmfsrEw_Oukw CVQJn5lx
bước 3: Chỉnh sửa và cài đặt theme coupon
Bài viết này mình hướng dẫn và san sớt cho bạn một theme bản quyền mà mình lấy trên mạng chuyên về san sẻ mã giảm giá.
Theme này có giá 9.95$ giả dụ các bạn có điều kiện nên tìm ủng hộ tác giả nhé.
ví như điều kiện kinh tế cạnh tranh quá thì có thể dùng bản có gắn bản quyền theme dưới footer. ví như cạnh tranh nữa ko muốn tìm mà vẫn muốn dùng bản quyền của theme này thì tham khảo bài viết mình đã hướng dẫn cách xóa bản quyền cho thêm blogspot này:
Tổng kết
Bài hướng dẫn này không những dành cho các bạn làm sàn tiếp thị liên kết uy tín | Affiliate marketing (https://santiepthilienket.com/) mà có thể dành cho phần nhiều các đối tượng ưa thích và muốn tạo một blog cho riêng mình.
Bài viết sau, mình sẽ hướng dẫn cách trỏ domain thay cho domain bằng một domain dạng hoàn toàn chẳng hề gõ nhiều ký tự nữa.
Cảm ơn các bạn, giả dụ bài viết có ích cho bạn bè các bạn thì đừng ngại chia sẻ nhé.