Chợ thông tin Xây dựng Việt Nam SV Ngành XD ĐH Thủy Lợi » Tuyệt chiêu bí quyết gửi hàng qua Giao Hàng Tiết Kiệm đơn thuần nhất

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 23-05-2023, 04:18 PM
khocongnghiep56a3 khocongnghiep56a3 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2022
Bài gửi: 111
Mặc định Tuyệt chiêu bí quyết gửi hàng qua Giao Hàng Tiết Kiệm đơn thuần nhất

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nhờ chóng vánh đưa các ứng dụng khoa học hiện đại vào hoạt động chuyển phát, việc tạo đơn và tra địa chỉ giao hàng tiện tặn tại Nasco Express ngày nay cực kỳ đơn giản và dễ thực hiện. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã với thể hoàn tất tạo đơn và cách gửi hàng qua giao hàng tiết kiệm. Nếu lần đầu dùng dịch vụ của Nasco Express, đừng bỏ qua bài viết này để tra shop giao hàng tằn tiện nhất cho địa chỉ của mình nhé!

1. Giao hàng kiệm ước hay GHTK là gì?

Giao hàng hà tiện (GHTK) là tổ chức vận chuyển thư từ, hàng hoá,... trên toàn quốc. Với mạng lưới các bưu cục rộng khắp 63 tỉnh giấc thành, hơn 500 điểm gửi hàng và giá thành giao hàng hợp lý, Giao hàng tần tiện đã được cực kỳ đa dạng người sử dụng, đặc trưng là các shop online lựa tậu để ship hàng cho khách.

Địa chỉ hội sở chính: Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thị thành Hà Nội, Việt Nam.

2. Cách gửi hàng Giao hàng tần tiện như thế nào?

- Bước trước tiên trên giao diện ứng dụng hãy chọn biểu trưng Đơn hàng và sau đấy chạm vào dấu (+) bên phía bên bắt buộc màn hình để Tạo đơn.

- Tại đây, bạn nhập Thông tin lấy và giao hàng, gồm Số điện thoại di động, Tên và Địa chỉ người nhận. Ô nhập cửa hàng người nhận trên áp dụng GHTK tương đối đơn thuần và mang thể đưa thêm 1 1 số gợi ý về địa chỉ giao hàng theo shop bạn gõ tên để cho bạn dễ dàng nhập chóng vánh cửa hàng người nhận chỉ mang 1 chạm.

- Tiếp theo là mục Thông tin lấy hàng, bạn có thể lựa chọn thời kì Dự kiến lấy hàng, khoảng thời kì bạn muốn shipper sẽ lấy hàng từ liên hệ của bạn.

- Sau lúc lựa tìm thời kì Dự kiến lấy hàng thì ngay phía bên dưới cũng sẽ xuất bây giờ gian Dự kiến giao hàng phù hợp, bạn chạm vào thanh menu này và lựa chọn khoảng thời gian giao hàng tới khách thích hợp nhất. Sau khi lựa tậu xong bạn bấm nút Tiếp theo.

- Phần thông tin Thu hộ tiền và hàng hoá thì bạn nhập Tên sản phẩm. Ngay khi bạn nhập tên hàng hoá thì ứng dụng sẽ đưa ra các gợi ý việc đóng gói GHTK khiến cho sao để đảm bảo chất lượng trong công đoạn vận chuyển. Ngoài ra, app cũng gợi ý danh mục các trang bị hàng hóa cần di chuyển bằng đường hàng ko giúp chủ cửa hàng tham khảo khi gửi đồ tại hệ thống dịch vụ Giao hàng tiết kiệm.

- Tiếp theo bạn lựa mua người trả giá tiền ship và nhập tiền COD vào giá trị hàng hoá.

3. Lưu ý quan yếu lúc gửi hàng giao hàng tiết kiệm

- Luôn cần đóng gói hàng hóa kỹ trước lúc gửi hàng cho bên vận chuyển. GHTK sở hữu lệ luật riêng về việc này cần trường hợp hàng hóa bị hư hỏng chủ shop sẽ phải tự chịu trách nhiệm.

- Các đơn hàng sở hữu giá trị từ 3 triệu đến 20 triệu đồng chủ địa chỉ phải đóng chi phí bảo hiểm bằng 0,5% giá trị đơn hàng (tối đa 100.000đ)

- Với các đơn hàng trên 20 triệu, giao hàng kiệm ước sẽ ko nhận giao hàng.

- Điền chuẩn xác thông tin người nhận, người gửi. Sau khi tạo đơn hàng có thể sửa thông tin chính xác trên ứng dụng.

- Sau khi đơn hàng được giao cho GHTK luôn theo dõi vận đơn để xem công đoạn di chuyển đơn hàng. Đảm bảo đơn hàng đến tay khách hàng thành công mà ko nảy sinh lỗi.

4. Tra cứu vận đơn Giao hàng tiết kiệm

Sau lúc chuyển hàng tới Giao hàng tiện tặn thì bạn nên đánh giá lộ trình đơn hàng và định vị bưu gửi Giao hàng tiện tặn nhằm xem kiện hàng đã tới nơi an toàn hoặc ko cũng như với thể cung ứng thông báo đơn hàng cho khách hàng.

Có vô cùng phổ biến cách tra cứu vận đơn Giao hàng tiết kiệm. Nếu đã đăng ký tài khoản và tạo đơn hàng trên hệ thống Giao hàng tằn tiện chuẩn y áp dụng thì bạn mang thể tiến hành định vị bưu gửi Giao hàng kiệm ước bằng cách mở app và đánh dấu đơn hàng cần tra cứu.

Trên đây là hướng dẫn yếu tố của Nasco Express về bí quyết gửi hàng giao hàng tiết kiệm, cách cài đặt hình thức giao hàng cũng như phương pháp quản lý di chuyển cho chủ shop online. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn thực hành những thao tác dễ dàng hơn. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại ngần liên hệ ngay tới đội ngũ nhân viên của Nasco Express để được hỗ trợ và tư vấn kỹ hơn bạn nhé.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:10 AM

Xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.